Sàn gỗ Quickstep – “Điểm sáng” trong Triển lãm VietBuild 2016

Sàn gỗ Quickstep – “Điểm sáng” trong Triển lãm VietBuild 2016

Sàn gỗ Quickstep – “Điểm sáng” trong Triển lãm VietBuild 2016

Sàn gỗ Quickstep – “Điểm sáng” trong Triển lãm VietBuild 2016

Sàn gỗ Quickstep – “Điểm sáng” trong Triển lãm VietBuild 2016
Sàn gỗ Quickstep – “Điểm sáng” trong Triển lãm VietBuild 2016
Icon

Với mệnh danh “làn gió mới” trên thị trường sàn gỗ hiện nay, sàn gỗ công nghiệp cao cấp Quickstep đến từ Vương Quốc Bỉ, do công ty TNHH Âu Châu phân phối tại Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá sẽ là một trong những “điểm sáng” tại triển lãm VietBuild 2016 này.

 

Từ năm 1998 đến nay, triển lãm quốc tế VIETBUILD về Xây dựng, Vật Liệu xây dựng, BĐS, Trang trí nội ngoại thất được tổ chức thường niên, diễn ra tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng các sản phẩm tiêu biểu về vật liệu xây dựng và sản phẩm của ngành xây dựng của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Năm 2016, triển lãm sẽ được tổ chức tại Cung Triển Lãm Xây Dựng Quốc Gia, tại số 1 Đỗ Đức Dục, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; từ ngày 24/3 đến 28/3/2016, với quy mô 1350 gian hàng.

 

 

Với kinh nghiệm hơn 10 lần tham dự triển lãm VIETBUILD, mỗi năm, công ty Âu Châu đều giới thiệu đến người tiêu dùng tham gia triển lãm những mặt hàng sàn gỗ công nghiệp cao cấp khác nhau, phù hợp với thị trường và xu hướng tiêu dùng của từng năm. Tại triển lãm năm nay, sản phẩm sàn gỗ chịu nước đến từ Vương Quốc Bỉ mang tên Quickstep sẽ là mặt hàng tiêu biểu được trưng bày trong gian hàng của công ty trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Với các tính năng cải tiến theo công nghệ mới: Hydroseal – chống thấm nước, đang nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, sàn gỗ công nghiệp cao cấp Quickstep hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và sự hài lòng của quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng hoặc tìm hiểu về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp.

 

 

Chỉ vừa ra mắt thị trường vào năm 2015, nhưng nhờ những đổi mới đầy tiện ích, thương hiệu sàn gỗ Quickstep đã từng bước chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đưa doanh thu của các đại lý phân phối tăng gấp nhiều lần so với cùng kì các năm trước. Có thể nói, sự ra đời của sàn gỗ Quickstep đã giải quyết được “một công đôi việc”, vừa giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng cao; vừa giúp các nhà phân phối có cơ hội phát triển thuận lợi công việc kinh doanh, buôn bán.

Khác với nhiều đơn vị chỉ tập trung vào các sản phẩm giá thấp, thiên về mẫu mã, thì đa phần, các mặt hàng sàn gỗ công nghiệp mà công ty Âu Châu cung cấp cho thị trường hiện nay rất được coi trọng về mặt chất lượng, với khả năng chống ẩm, chống mối mọt, bền màu, cảm giác chân đi trên sàn rất êm ái. Bên cạnh đó, xét về khả năng chịu nước, với công nghệ Hydroseal – chống thấm nước, bạn tuyệt đối không phải lo sàn bị phồng rộp khi chẳng may bị đổ nước ra sàn. Độ chống mài mòn cao cấp, gấp 10 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường , bảo hành tới 25 năm, không thể không nhắc tới Quickstep.

 

 

Ngoài ra, một đặc tính “thú vị” của sàn gỗ Quickstep được người tiêu dùng ca ngợi là khả năng lắp đặt dễ dàng, thậm chí có thể tháo rời. Với hệ thống hèm khóa thông minh không dùng keo, dễ tháo lắp nhưng vẫn đảm bảo độ khớp, sàn gỗ Quickstep không yêu cầu những công đoạn phức tạp. Thậm chí nếu người sử dụng tìm hiểu kĩ càng thông tin và tham khảo từ những người đã từng lắp đặt thì hoàn toàn có thể tự mình loại ván sàn này cho ngôi nhà của mình.

Đại diện của nhà phân phối sàn gỗ Quickstep cho biết, với chính sách tư vấn trực tiếp, tại chỗ, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn một sản phẩm sàn gỗ chất lượng, giá thành tốt, độ bền cao cho không gian sống của mình; đồng thời giúp công ty tìm kiếm cơ hội hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn nữa với các đối tác trong cùng ngành nghề, lĩnh vực.

Năm nay, gian hàng của công ty Âu Châu được bố trí từ gian số 427 đến số 432, với những thiết kế hợp lý trong việc sắp xếp chỗ tiếp khách và vị trí trưng bày sản phẩm. Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp có thể đến khu vực nhà A4, thăm quan, khảo sát trực tiếp các tính năng và ưu điểm của sản phẩm sàn gỗ Quickstep để có những cảm nhận và đánh giá khách quan hơn.

Website: http://www.quickstep.com.vn/

 

Trích nguồn từ báo Dân Trí: 

http://dantri.com.vn/thi-truong/san-go-quickstep-diem-sang-trong-trien-lam-vietbuild-2016-20160322085538587.htm 

Tin tức khác

Quick-Step is a quality product produced by Icon
backtop